Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trung tâm văn hóa du lịch của miền trung. Từ đây bạn có thể kết hợp với nhiều điểm du lịch khác nhau. Thông thường du khách sẽ chọn kết hợp các ba điểm đến cho một chuyến đi đó là Huế Đà Nẵng và Hội An. Tuy nhiên chỉ riêng Đà Nẵng thôi cũng đã có quá nhiều điểm để đi rồi. Dưới đây là một số Kinh nghiệm Du Lịch Đà Nẵng tư vấn du lịch Đà Nẵng muốn chia sẽ cùng các bạn

Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng một ngày

Với thời gian eo hẹp tại Đà Nẵng, bạn nên lựa chọn những điểm thăm quan chính tại đây như: Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cầu quay sông Hàn về đêm, cầu Rồng, Bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, chùa Linh Ứng, một số bãi biển như Bãi Biển Non Nước, Mỹ An, Mỹ Khê. Nếu bạn dành 2 ngày ở Đà Nẵng thì có thể đi thêm Bà Nà. Tùy từng điểm mà bố trí sắp xếp cho hợp thời gian. Bạn có thể đi ô tô hoặc xe máy. Đi xe lên bán Bán đảo Sơn Trà sẽ thuận tiện hơn và tự do dừng lại chụp ảnh rất đẹp. Các điểm xa trung tâm : Bán đảo Sơn Trà và khu Ngũ Hành Sơn, 2 điểm này nằm ở 2 hướng khác nhau nên rất nên chỉ đi được 1 trong 2 điểm nếu bạn ở Đà Nẵng 1 ngày, Ngũ Hành Sơn trên đường đi Hội An.
Với những bạn có kế hoạch dài ngày đi 3 điểm Huế – Đà Nẵng – Hội An. Bạn nên đi trong khoảng thời gian từ từ 6 ngày trở lên. Bạn nên tập trung vào Huế và Hội An. Có thể dành 3 ngày ở Huế, 2 ngày ở Hội An và 1 ngày ở Đà Nẵng. Ở cả ba điểm này nếu kinh tế eo hẹp thì tốt nhất là Thuê xe máy làm phương tiện di chuyển chính. Để có kế hoạch chi tiết và cụ thể bạn có thể xem qua 2 bài viết khá chi tiết về Huế và Hội An.

Phượt Đà Nẵng 1 ngày

Sáng chạy xe đi bán đảo Sơn Trà, chạy xe máy qua cầu Sông Hàn hướng theo quốc lộ AH17. Chạy xe lên đỉnh núi, dừng chân tại Đài Phát Sóng Sơn Trà. Ở đây có 1 số quán café dừng chân, ngồi nhâm nhi café và ngắm nhìn thành phố náo nhiệt. Nếu trời không có nhiều Sương Mù bạn có thể làm 1 vòng quanh Bán Đảo, chạy xe sang bên mặt kia của bán đảo (Bãi Bắc), chạy xe lại về thành phố theo đường Hoàng Sa. Bạn nhớ dừng chân tại Chùa Linh Ứng, dạo bước quanh chùa và cảm nhận sự bình yên của khung cảnh tĩnh lặng nên thơ nơi đây. Nếu đi nhanh và đi từ sớm bạn có thể thăm quan luôn Cầu Rồng và về lại thành phố đầu chiều, ăn trưa muộn. Chiều thăm quan Bảo Tàng Chăm Pa và đi tắm biển.